Ahmedabad Air India Plane Crash : गुजरातमधील अहमदाबाद येथे आज दुपारी एअर इंडियाचे बोईंग ७३७ हे प्रवासी विमान कोसळले. या अपघातानंतर आगीच्या ज्वाळा उठल्या आणि धुराचे लोट दिसले. हे फोटो भयावह होते. या प्रवासी विमानात २४२ लोक होते. प्राथमिक माहितीनुसार, सरदार वल्लभभाई पटेल आंतरराष्ट्रीय विमानतळाजवळ हा अपघात झाला. टेकऑफ दरम्यान हा विमान अपघात झाल्याचे वृत्त आहे. टेकऑफ दरम्यान असे अपघात जास्त का होतात? हे आपण येथे जाणून घेण्याच्या प्रयत्न करणार आहोत.
टेकऑफचा वेळ सर्वात क्रिटिकल असतो
विमानाच्या टेकऑफचा वेळ हा सर्वात क्रिटिकल काळ मानला जातो. आकडेवारीनुसार, जगातील सर्व विमान अपघातांपैकी सुमारे ३५ टक्के अपघात टेकऑफ दरम्यान किंवा त्यानंतर होतात. तर टेकऑफनंतर हा दर कमी होतो. टेकऑफच्या वेळी, विमान जमिनीवरून जास्त वेग घेते. यावेळी, पायलटला धावपट्टी, इंजिन, हवामान आणि विमानाच्या प्रणालींवर बारकाईने लक्ष ठेवावे लागते, कारण हे सर्वात जास्त दबावाखाली असतात.

इंजिनमध्ये बिघाड
टेकऑफच्या वेळी इंजिन त्याच्या कमाल क्षमतेवर असते. अशा परिस्थितीत, इंजिनमधील कोणत्याही प्रकारची तांत्रिक बिघाड जसे की पक्षी टक्कर, इंधन दाब समस्या किंवा मॅन्युफॅक्चरिंग दोष यामुळे लगेच अपघात होऊ शकतो.
पायलटची चूक
पायलटची चूक ही विमान अपघाताचे एक मोठे कारण असू शकते. विशेषतः टेकऑफ दरम्यान जेव्हा पायलट पिच अँगल, वेग आणि रनवे लिफ्ट ऑफ पॉइंटबद्दल चुकीचा निर्णय घेतो. बहुतेक विमान अपघात टेकऑफ आणि लँडिंग दरम्यान मानवी चुकांमुळे होतात.
खराब हवामान
गडगडाटी वादळ, जोरदार वारा, कमी दृश्यमानता किंवा टेकऑफ दरम्यान मायक्रोबर्स्ट यासारख्या गोष्टी देखील कधीकधी विमान अपघातांना कारणीभूत ठरतात. अलीकडेच, जेव्हा दिल्लीमध्ये खराब हवामानामुळे वादळ आले होते, तेव्हा एका विमानाचा व्हिडिओ व्हायरल झाला होता, जो टर्ब्युलेंसमध्ये अडकला होता. त्यामुळे खराब हवामान देखील अपघातांना कारणीभूत ठरते.
तांत्रिक बिघाड
टेकऑफ दरम्यान विमान अपघातांमध्ये तांत्रिक बिघाड महत्त्वाची भूमिका बजावतात. कधीकधी विमानाच्या लँडिंग गियर, ऑटोथ्रॉटल सिस्टम, हायड्रॉलिक्स किंवा एअरस्पीड इंडिकेटरमधील बिघाडामुळे अपघात होऊ शकतो. टेकऑफ आणि लँडिंग दरम्यान कमी वेळ असल्याने, तांत्रिक बिघाड होण्याची शक्यता नसावी, अन्यथा ते धोकादायक ठरू शकते.