Ahmedabad Air India Plane Crash – गुजरातमधील अहमदाबाद येथे एक मोठा विमान अपघात झाला. या विमान अपघातात क्रू मेंबर्ससह २४१ जणांचा मृत्यू झाला. मृतांच्या यादीत गुजरातचे माजी मुख्यमंत्री विजय रुपाणी यांचेही नाव आहे. विमान टेक ऑफ झाल्यानंतर लगेचच कोसळले आणि कोणालाही वाचण्याची संधी मिळाली नाही. विमान अपघातामागील कारणाबद्दल अद्याप कोणतीही अधिकृत माहिती समोर आलेली नाही. तथापि, असे म्हटले जात आहे, की अपघातापूर्वी पायलटने एटीसीला रेडिओ सिग्नल पाठवला होता, ज्यामध्ये त्याने आपत्कालीन सिग्नल दिला होता.
विमान अपघाताबाबत डीजीसीएने माहिती दिली आहे. असे म्हटले आहे की विमानाने दुपारी १.३९ वाजता उड्डाण केले. टेक ऑफ केल्यानंतर लगेचच विमानाने जवळच्या एटीसीला मेडे (MAYDAY) कॉल दिला, त्यानंतर रेडिओवर कोणताही सिग्नल मिळाला नाही आणि काही मिनिटांत विमान क्रॅश झाले. अशा परिस्थितीत, मेडे कॉल म्हणजे काय? तो कधी दिला जातो आणि त्याचा अर्थ काय? हे आपण येथे जाणून घेणार आहोत.

मेडे कॉल म्हणजे काय?
माहितीनुसार, अपघातापूर्वी एअर इंडियाच्या विमानाच्या पायलटने MAYDAY कॉल केला होता, परंतु त्यानंतर कोणताही प्रतिसाद मिळाला नाही. प्रत्यक्षात, कोणत्याही विमानात, मेडे कॉल म्हणजे आपत्कालीन संदेश, जो विमान अत्यंत गंभीर स्थितीत असताना दिला जातो. जसे की इंजिनमध्ये बिघाड, विमानाला आग लागते, अपहरणाची परिस्थिती उद्भवते किंवा हवेत टक्कर होण्याचा धोका असतो. अशा धोकादायक परिस्थितीत, विमानाचा पायलट रेडिओवर तीन वेळा MAYDAY MAYDAY MAYDAY म्हणतो. हे जवळच्या ATC आणि फ्लाइटमध्ये उपस्थित असलेल्या क्रू सदस्यांसाठी आपत्कालीन परिस्थितीचे लक्षण बनते, याचा अर्थ असा की ही विनोद करण्याची वेळ नाही, विमान अडचणीत आहे आणि त्याला त्वरित मदतीची आवश्यकता आहे.
MAYDAY कॉलनंतर काय होते?
MAYDAY कॉलनंतर, विमानाचा पायलट विमानाबद्दल माहिती शेअर करतो, ज्यामुळे ATC, इतर विमाने आणि क्रू सदस्यांना अपघात झालेल्या विमानात काय घडले आहे आणि त्याला कोणत्या प्रकारची मदत हवी आहे हे कळते. MAYDAY कॉलनंतर, नियंत्रण कक्ष विमानाला मदत करण्यासाठी सर्व संसाधने तैनात करतो. यामध्ये आपत्कालीन लँडिंग, रुग्णवाहिका आणि अग्निशमन दल तयार ठेवणे समाविष्ट आहे. याशिवाय, धावपट्टी मोकळी केली जाते.