जर तुम्हालाही प्रीपेडवरून पोस्टपेडवर स्विच करण्याच्या प्रक्रियेत समस्या येत असतील तर तुमच्यासाठी एक आनंदाची बातमी आहे. आता तुम्ही हे काम फक्त एका मेसेजने करू शकता आणि तेही अगदी कमी वेळात.
दूरसंचार विभागाने (DoT) एक मोठा आणि दिलासा देणारा निर्णय घेतला आहे. आता जिओ, एअरटेल, बीएसएनएल आणि व्ही सारख्या नेटवर्कच्या वापरकर्त्यांसाठी प्रीपेड वरून पोस्टपेड आणि पोस्टपेड वरून प्रीपेड प्लॅनवर स्विच करणे पूर्वीपेक्षा सोपे झाले आहे. पूर्वी, वापरकर्त्यांना हे करण्यासाठी 90 दिवस वाट पहावी लागत होती, परंतु आता ही वेळ मर्यादा फक्त 30 दिवसांपर्यंत कमी करण्यात आली आहे.

नवीन नियम काय आहे?
दूरसंचार विभागाने त्यांच्या अधिकृत एक्स हँडलद्वारे घोषणा केली की आता मोबाइल ग्राहक त्यांचे नंबर प्रीपेडवरून पोस्टपेडवर आणि त्याउलट फक्त 30 दिवसांत बदलू शकतात. ही प्रक्रिया ओटीपी-आधारित केवायसी पडताळणीद्वारे पूर्ण केली जाऊ शकते. यासाठी, वापरकर्त्यांना त्यांच्या टेलिकॉम ऑपरेटरच्या अधिकृत आउटलेटवर जावे लागेल आणि OTP द्वारे ओळख पडताळणी (KYC) करावी लागेल.
जुन्या ऑर्डरमध्ये बदल
हा नवीन निर्णय 21 सप्टेंबर 2021 रोजी जारी केलेल्या आदेशात सुधारणा म्हणून आला आहे, ज्यामध्ये पूर्वी 90 दिवसांचा प्रतीक्षा कालावधी अनिवार्य होता. आता या बदलामुळे कोट्यवधी ग्राहकांना फायदा होईल जे नेटवर्क सेवेबद्दल असमाधानी असल्यास ते त्वरित बदल करू शकतील.
फक्त पहिल्यांदाच 30 दिवसांची मर्यादा
ही सुविधा फक्त पहिल्यांदाच बदलण्यासाठी लागू असेल. जर एखाद्या ग्राहकाने पहिल्यांदाच OTP आधारित KYC वरून प्रीपेड किंवा पोस्टपेडवर स्विच केले तर तो 30 दिवसांच्या आत ते करू शकतो.
वारंवार बदलण्यासाठी 90 दिवसांचा नियम असेल
जर एखाद्या ग्राहकाला OTP द्वारे पुन्हा स्विच करायचे असेल, तर त्याला मागील स्विचिंगच्या 90 दिवसांनंतरच ही सुविधा मिळेल. दूरसंचार विभागाने दूरसंचार कंपन्यांना स्विचिंग प्रक्रिया सुरू करण्यापूर्वी ग्राहकांना प्रत्येक वेळी या नियमाची माहिती देण्याचे निर्देश दिले आहेत.
30 किंवा 90 दिवसांपूर्वीही स्विचिंग शक्य आहे, पण…
जर एखाद्या ग्राहकाला 30 किंवा 90 दिवसांचा कालावधी पूर्ण होण्यापूर्वी पुन्हा स्विच करायचे असेल, तर तो तसे करू शकतो परंतु त्याला संपूर्ण केवायसी प्रक्रिया (कागदपत्र पडताळणीसह) प्रत्यक्ष पूर्ण करावी लागेल आणि हे फक्त अधिकृत दुकानांवरच करता येईल.